Introduction to ESG for Business

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ ESG สำหรับธุรกิจ (Introduction to ESG for Business)

ปัจจุบันทั่วโลกและไทยเผชิญกับความท้าทายด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมมากมายที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ประเด็นใหญ่ในไทยมี อาทิ ความเหลื่อมล้ำพุ่งสูง ฝุ่นพิษ PM2.5 สิ่งแวดล้อมเสื่อมโทรม ภาวะสังคมสูงวัยสุดขั้ว และผลกระทบจากภาวะโลกรวน (Climate Change) หลายปัญหาเริ่มส่งผลกระทบต่อธุรกิจอย่างชัดเจน ส่งผลให้นักลงทุนเริ่มเรียกร้องให้ธุรกิจมองเห็นและจัดการกับ ประเด็นเสี่ยง ESG หรือ ประเด็นเสี่ยงด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล มากขึ้น ในขณะเดียวกัน ประเด็น ESG หลายประเด็นก็อาจบ่งชี้ “โอกาส” ทางธุรกิจใหม่ ๆ สำหรับบริษัท

ด้วยเหตุนี้ หลักสูตร “ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ ESG สำหรับธุรกิจ (Introduction to ESG for Business)” จึงเกิดขึ้น เพื่อระบุถึงประเด็น ESG ที่สำคัญต่อธุรกิจ และความสามารถในการจัดการ ESG ทั้งในแง่ “ความเสี่ยง” และ “โอกาส” ทางธุรกิจ จึงกลายเป็นหัวใจที่ขาดไม่ได้ของความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจในศตวรรษที่ 21

.

ป่าสาละร่วมกับ ConicleX ขอเชิญทุกท่านร่วมเรียนรู้ไปกับเรา ในหลักสูตร “ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ ESG สำหรับธุรกิจ (Introduction to ESG for Business)”

หลักสูตรที่จะทำให้คุณรู้ว่า ESG คืออะไร ทำไมธุรกิจจึงต้องสนใจ ESG มีมายาคติหรือความเข้าใจผิดบางประการเกี่ยวกับ ESG อย่างไรบ้าง รวมไปถึงประเด็น ESG ที่สำคัญต่อธุรกิจและความสามารถในการจัดการ ESG

ดูรายละเอียดคอร์สเพิ่มเติมได้ที่ : ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ ESG สำหรับธุรกิจ (Introduction to ESG for Business)
ราคา : หลักสูตรละ 1,499 บาท พร้อม Certificate เมื่อเรียนจบ